CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI DRSTEPALIGN.COM
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI DRSTEPALIGN.COM

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI DRSTEPALIGN.COM

DrStepAlign cam kết mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất cho Quý khách. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách giao hàng của chúng tôi:


1. Khu vực giao hàng

  • DrStepAlign hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với các khu vực đặc biệt hoặc vùng sâu, vùng xa, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến.

2. Thời gian giao hàng

  • Khu vực nội thành: Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
  • Khu vực ngoại thành: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc.
  • Khu vực tỉnh, vùng xa: Thời gian giao hàng từ 5-7 ngày làm việc.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, tình hình vận chuyển hoặc các yếu tố bất khả kháng.


3. Hình thức giao hàng

  • Nội thành: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000 VNĐ.
  • Ngoại thành và các tỉnh:
    • Phí giao hàng sẽ được tính dựa trên khoảng cách địa lýtrọng lượng đơn hàng.
    • Cụ thể, phí giao hàng sẽ được thông báo rõ ràng trong bước thanh toán trước khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Đơn vị  vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .
  • drstepalign.com có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi drstepalign.com
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa soigear.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận drstepalign.com sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Quy định kiểm tra hàng

  • Quý khách có quyền kiểm tra tình trạng gói hàng (bao bì, số lượng, sản phẩm) trước khi thanh toán.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, móp méo hoặc giao sai, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ xử lý. Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

5. Chính sách giao lại

  • Nếu đơn hàng không thể giao thành công do lỗi từ phía Quý khách (ví dụ: cung cấp sai địa chỉ, không nhận cuộc gọi từ nhân viên giao hàng), chúng tôi sẽ hỗ trợ giao lại trong vòng 2 lần.
  • Sau 2 lần giao không thành công, đơn hàng sẽ được hủy. Chi phí giao hàng (nếu có) không được hoàn lại.

6. Hỗ trợ vận chuyển

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của DrStepAlign sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về đơn hàng, vui lòng liên hệ:
    • Hotline: 0.7777.246.79
    • Email: drstepalign@gmail.com

DrStepAlign luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ giao hàng tốt nhất. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!